Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì với bệnh COVID- 19?

Kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ thuộc FDA: Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19. Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác động hạn chế các bệnh do vi khuẩn và vi rút bao gồm bệnh lao, viêm gan B, cúm A, viêm cơ tim do vi rút và nhiễm herpes simplex.  Hoạt tính chống lại virus SARS ‐ CoV ‐ 2 của Cordycepin chỉ ra 65% (gen E) và 42% (gen N) ức chế sao chép virus sau 48 giờ điều trị.  Cordycepin có cả bằng chứng tiền lâm sàng và lâm sàng về hoạt tính kháng virus, ngoài ra, những phát hiện còn xác nhận thêm và cho thấy tiềm năng Cordycepin chống lại COVID ‐ 19 tốt nhất so với 45 loại thuốc đưa vào thử nghiệm.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19 trong điều trị bệnh Virus cúm Vũ Hán (SARS-CoV-2), xin giới thiệu kết quả nghiên cứu:
Nhằm đánh giá tiềm năng tái tạo của các ứng viên thuốc kháng vi-rút hiện có (FDA đã phê duyệt và đang nghiên cứu) chống lại các protein đích của SARS-CoV-2.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19
Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19

Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19

Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19
Kết quả nghiên cứu từ FDA

Kết Quả nghiên cứu Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19

Nghiên cứu này nhằm xác định các phân tử / hoặc (các) ứng cử viên thuốc từ thư viện phân tử của các loại thuốc điều tra và được FDA chấp thuận có thể ức chế SARS ‐ CoV ‐ 2 bằng cách tác động lên các protein đích chính như protein đột biến (S) và các protease chính (M chuyên nghiệp ). Các kết quả thu được bằng mô phỏng tương tác phân tử cho thấy cordycepin tiếp theo là nitazoxanide, rapamycin, monensin, silvestrol, amiodarone, cepharanthine, indomethacin, promethazine và mefloquine cho thấy tương tác hóa học mạnh mẽ với vùng SARS ‐ CoV ‐ 2 RBD của protein đột biến.
Tương tự, cordycepin liên kết mạnh với M pro, sau đó là monensin, promethazine, mefloquine, nitazoxanide, rapamycin, amiodarone, cepharanthine, silvestrol và indomethacin. Điều thú vị là chống lại cả các protein đích (S và M pro), cordycepin đóng vai trò như một phân tử xoay. Tiềm năng thay thế của cordycepin đã được xác nhận thêm bởi ECFP6 và thuật toán Bayes và thu được kết quả khả quan. Các tính năng dược lý đã chứng minh SAR của cordycepin do sự hiện diện của các chất mô tả duy nhất.
Đồng thời, mạng lưới dược học cũng tiết lộ sự tham gia của cordycepin trong các con đường khác nhau liên quan đến các bệnh do vi khuẩn và vi rút như bệnh lao, viêm gan B, cúm A, viêm cơ tim do vi rút và nhiễm trùng herpes simplex. Hoạt tính kháng SARS ‐ CoV ‐ 2 của cordycepin cho thấy khả năng ức chế sao chép vi rút 65% (gen E) và 42% (gen N) sau 48 giờ điều trị. Các kết quả thu được khuyến khích thêm các cuộc điều tra in vitro và in vivo, đồng thời mở ra con đường mới để kiểm tra hiệu quả và độ an toàn của cordycepin trong Đông trùng hạ thảo chống lại COVID-19, một nhu cầu cấp thiết hiện nay.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng với bệnh COVID- 19
Vì vậy, Đông trùng hạ thảo thật sự mang lại tác dụng tốt với bệnh COVID- 19 sử dụng Đông trùng hạ thảo để nâng cao tính miễn dịch là cách tốt nhất cho việc phòng chống bệnh COVID – 19.

Thương hiệu độc quyền của Viện Nghiên Cứu Thảo Dược Việt Nam do Tiến sĩ Phạm Văn Nhạ quản lý và sản xuất

Cam kết chất lượng Đông trùng hạ thảo dẫn top đầu thị trường tại Việt Nam

Quý vị có thể tham khảo các sản phẩm tại https://thaoduocvien.com/cua-hang/

hoặc https://www.youtube.com/watch?v=aRbygg6dN-c

Hotline: 0918 080 292

Web: https://thaoduocvien.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by Tiepthitute